Khách sạn Hà Nội giá rẻ

Top 10 khách sạn Hà Nội giá rẻ gần trung tâm thành phố

Du lịch Hà Nội nên lựa chọn khách sạn nào vừa đảm bảo chất lượng mà giá phải chăng? Rất đơn giản, Top 10 khách sạn Hà Nội giá rẻ đã được Hanoilucky.com tổng hợp dưới đây. Dành ngay 3 phút tìm hiểu ngay nhé!

Khách sạn Elegance Diamond Hà Nội

+ Hạng sao: 3 sao

+ Địa chỉ khách sạn: 32 Lò Sũ , Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Khoảng cách 21.41 km từ sân bay Nội Bài đến khách sạn Elegance Diamond Hà Nội. Khoảng 2.8 km từ ga Hà Nội đến khách sạn Elegance Diamond Hà Nội.

Khách sạn Hà Nội giá rẻ
Khách sạn Hà Nội giá rẻ

Elegance Diamond là một điểm đến hàng đầu trong việc được du khách đánh giá cao về chất lượng phục vụ tận tình, giá thành hợp lý ở thành phố Hà Nội. Elegance Diamond nằm trong một không gian yên lặng, lãng mạn và huyền diệu. Bạn có thể từ khách sạn ngắm nhìn khung cảnh Hồ Tây rực rỡ, che mình trong thành phố xinh đẹp này.

Với thiết kế kiến trúc và nội thất sang trọng, Elegance Diamond tạo nên một vẻ đẹp tinh tế. Đặt tại trung tâm phố cổ của thủ đô Hà Nội, bạn sẽ dễ dàng đến hồ Hoàn Kiếm, các điểm du lịch, khu trung tâm thương mại và điểm vui chơi trong chỉ 2 phút đi bộ.

Khách sạn Atrium Hà Nội

Nhiều du khách đến tham quan Hà Nội ưa thích khách sạn có giá rẻ này. Không chỉ có vị trí vừa trung tâm thành phố, đồng thời cũng giúp bạn dễ dàng đến các địa điểm tham quan, ngoài ra phòng ốc sạch sẽ còn có nhiều diện tích và được trang bị các hệ thống hiện đại như điều hòa, tivi màn hình LED, wifi tiện ích và các dịch vụ đưa đón, tất cả với mức giá cực kỳ phải chăng.

Khách sạn Hà Nội giá rẻ
Khách sạn Atrium Hà Nội

Hứa hẹn cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng và thoải mái nhất trong suốt quá trình lưu trú tại khách sạn, Atrium Hanoi Hotel luôn luôn được đánh giá rất cao về chất lượng phục vụ tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên của khách sạn làm việc nhiệt huyết, có thái độ tốt, xử lý nhanh chóng những vấn đề, sự cố của khách hàng 24/24, làm hài lòng người dùng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 32A Dao Duy Tu, Hoan Kiem, Hanoi, Vietnam
  • Số điện thoại: 090 458 59 56
  • Email: [email protected]
  • Fanpage: https://www.facebook.com/AtriumHanoiHotel/
  • Website: http://atriumhanoihotel.com/

Khách sạn La Dolce Vita Hà Nội

+ Hạng sao: 3 sao

+ Địa chỉ khách sạn: 53 đường Hàng Bồ, Phố cổ Hà Nội, Hà Nội.

Khoảng 21.01 km tách biệt Sân bay Quốc tế Nội Bài với Khách sạn La Dolce Vita Hà Nội.

Từ ga Hà Nội đến La Dolce Vita Hà Nội cách nhau 2.9 km.

+ Khoảng cách tới các điểm du lịch nổi tiếng

Khách sạn Hà Nội giá rẻ
Khách sạn La Dolce Vita Hotel

Khách sạn La Dolce Vita nằm gần trung tâm Hà Nội, giúp bạn di chuyển dễ dàng đến các địa điểm hấp dẫn như nhà hàng, khu vui chơi, chợ đêm và phố cổ. Khách sạn La Dolce Vita là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm một không gian để tận hưởng một không gian lãng mạn. Nội thất độc đáo và kiến trúc tuyệt vời cùng các dịch vụ xuất sắc và phong cách phục vụ tận tình sẽ làm bạn cảm thấy mãn nhãn và thoải mái trong khi ở đây.

Khách sạn Antique Angel Hotel

Những đặc điểm tuyệt vời chỉ có ở Antique Angel Hotel:

  • Tọa lạc ở trung tâm thành phố
  • Đội ngũ nhân viên thân thiện, giàu kinh nghiệm
  • Chính sách khuyến mãi hấp dẫn
  • Wifi hoàn toàn miễn phí, tốc độ cao
  • Phòng cung cấp mỗi ngày trà, cà phê và nước khoáng miễn phí nhỏ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 40 Hàng Đồng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: +84 24 33994666
  • Email: [email protected]
  • Website: http://www.antiqueangelhotel.com/

Khách Sạn Nova Luxury Hotel

Nova Luxury Hotel là một trong những khách sạn giá rẻ ở Hà Nội không thể bỏ qua. Nằm ở phố cổ lịch sử, chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm 5 phút đi bộ, đây là nơi các phòng rộng rãi, sạch sẽ và có sự sang trọng.

Khách sạn Hà Nội giá rẻ
Nova Luxury Hotel

Các khách hàng còn có thể thưởng thức những món đặc sản từ các đầu bếp chuyên nghiệp. Luxury Hotel tự tin mang đến sự hài lòng cao nhất bằng chất lượng cơ sở và dịch vụ tuyệt vời. Đến đây, bạn chắc chắn sẽ hài lòng về nơi nghỉ ở của Nova Luxury Hotel.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 31 Hàng Gà, Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3932 1818
  • Email: [email protected]
  • Website: http://novaluxuryhotel.com/

Khách sạn Moon View Hà Nội

+ Hạng sao: 3 sao

+ Địa chỉ khách sạn: 65 Cửa Bắc, Ba Đình, Hà Nội.

Dịch độ dài từ sân bay Nội Bài đến Moon View Hà Nội là 19.93 km. Từ ga Hà Nội đến khách sạn Moon View Hà Nội cách nhau 3.4 km. Khoảng 0.5 km, bạn sẽ đến được những điểm đến nổi tiếng như Trung tâm thành phố, Đền Quán Thánh, Quảng trường Ba Đình, Hồ Tây, phố cổ Hội An v.v.v

Khách sạn Anise Hà Nội

  • Hạng sao: 3 sao
  • Địa chỉ: Số 22, Quán Thánh, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
Khách sạn Hà Nội giá rẻ
Khách sạn Anise Hà Nội

Anise là một khách sạn có phong cách Châu Á hiện đại. Trang trí trong sạch, cùng vẻ đẹp trang nhã, kiêu sa của nó, cùng các thiết bị hiện đại như màn hình phẳng, truyền hình vệ tinh và bộ đồ giường cao cấp, đem đến sự sang trọng, lịch sự cho quý khách.

Khách sạn nằm ở một vị trí thuận lợi trên đường Quán Thánh, chỉ cách công viên Hàng Đậu chừng nửa dặm, Khách sạn Anise giúp bạn tiết kiệm thời gian khi cần đến Hồ Sword, Khu Phố Cổ hay các văn phòng Chính phủ xung quanh. Khoảng 20.25 km là khoảng cách từ Nội Bài đến Anise Hà Nội.

+ Khoảng cách từ ga Hà Nội đến khách sạn Anise Hà Nội: 3.2 km.

+ Khoảng cách tới các điểm du lịch nổi tiếng

Á Đông Hotel – Khách sạn Hà Nội giá rẻ

Á Đông Hotel cung cấp chất lượng hoàn hào và giá thành rẻ hơn, là lựa chọn tuyệt vời cho những người đi du lịch hay công tác. Không gian yên tĩnh sẽ mang lại niềm thoải mái sau những giờ làm việc khổ lỗ. Đây cũng là khách sạn tốt nhất tại Hà Nội để giải tỏa căng thẳng, để khách có thể cảm nhận thực sự sự dịu dàng của nghỉ ngơi.

Á Đông Hotel là một khách sạn sang trọng với thiết kế hiện đại độc đáo, hài hòa với cảnh quan xung quanh. Cung cấp những phòng nghỉ rộng rãi với các trang thiết bị nội thất và tiện nghi cao cấp, mức độ phục vụ lịch sự cho khách hàng. Đặc biệt, khách sạn luôn tự hào cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và sự hài lòng nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 46 Lương Ngọc Quyền, Hoàn Kiếm Hà Nội
  • Số điện thoại: 0438256948

Khách sạn Medallion Hà Nội

Khách sạn Medallion Hà Nội, nằm trên phố Mã Mây, là một trong những khách sạn nổi tiếng tại thành phố này. Đây là nơi giữ nguyên nét đẹp của kiến trúc cổ Hà Nội. Tại đây bạn có dịp thưởng thức món quà từ lịch sử là ngôi nhà cổ số 87 Mã Mây còn được bảo tồn tới ngày nay với kiến trúc đặc trưng của nó.

Khách sạn Hà Nội giá rẻ
Khách sạn Medallion Hà Nội

Medallion Hotel nổi bật về thiết kế độc đáo, các ban công riêng và dịch vụ được cung cấp bởi các quản gia chuyên nghiệp. Những trải nghiệm ấy sẽ mang đến cho bạn một sự thoải mái, dễ chịu và thực sự đáng nhớ.

  • Địa chỉ: 11 Mã Mây, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khách sạn Tirant Hà Nội

  • Hạng sao: 3 sao
  • Địa chỉ: 38 Đường Gia Ngư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tiran Hotel – một khách sạn 4 sao – nằm ngay tại trung tâm thành phố, là địa điểm thuận lợi để đi đến những vị trí được biết đến của thủ đô.

Khách sạn Hà Nội giá rẻ
Khách sạn Hà Nội giá rẻ – Tirant Hotel

Tirant Hotel là một điểm đầu tiên dành cho những người muốn tìm kiếm những khoảnh khắc thư giãn và bắt đầu một cuộc hành trình dài. Đây là nơi bạn có thể tận hưởng những dịch vụ như phòng thể dục, phòng sauna, hồ bơi ngoài trời, spa và massage. Để trải nghiệm những vẻ đẹp bí ẩn trong lòng thủ đô, hãy bắt đầu từ Tirant Hotel.

Trên đây là tổng hợp 10 khách sạn Hà Nội giá rẻ. Du khách có thể tra cứu thêm để có được nhiều thông tin khác hữu ích hơn. Chúc bạn thực hiện thành công!

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *